top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนนาย แอดมิน

รีวิว Propertymee เว็บไซต์ ประกาศขายบ้าน เพื่อนคู่คิด มิตรคู่ที่ดินของคุณ



Propertymee เป็นเว็บไซต์ Real Estate Agency ประกาศขายบ้าน ที่โดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ ในบทบาทของ นายหน้าขายบ้าน นายหน้าที่ดิน มืออาชีพ และเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้าน ตัวแทนขายบ้าน รวม่ไปถึงที่ปรึกษาด้านการตลาดและอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร



ภายในเว็บไซต์มีบริการอย่างครอบครุมในแง่อสังหาริมทรัพย์ต่อผู้ใช้งาน และผู้ที่สนใจอสังหาดังกล่าว โดยมี


1.บริการลงประกาศ ขายอสังหาริมทรัพย์ ประกาศขายบ้าน ให้ฟรี เพียงแค่เตรียมข้อมูลแค่ไม่กี่ขั้นตอน ก็สามารถลงประกาศฟรีกับทางเว็บไซต์โดยตรง เข้าถึงการรับรู้ของประชากรอื่น ๆ ในโลก Digital Marketing ได้เลย


2. มีบริการรับโฆษณา บ้าน คอนโด และที่ดิน ซึ่งผู้ใฃ้งานสามารถเลือก Package ได้ โดยประกอบไปด้วย Package 3 รูปแบบ คือ แพ็ค 1 เดือน ในราคา 15,000 บาท/เดือน , แพ็ค 3 เดือน ในราคา 12,000 บาท/เดือน , แพ็ค 6 เดือน ในราคา 10,000 บาท/เดือน ซึ่ง 6 เดือนจะคุ้มค่าและครบวงจรที่สุด


3.บริการฝากขาย อสังหาริมทรัพย์ ด้วยการตีมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่มูลค่า 3 ล้านบาทขึ้นไปในจังหวัดต่าง ๆ ยกเว้น ขอนแก่น อุดรธานี นครราชสีมา ร้อยเอ็ด เลย มหาสารคาม ที่เริ่มต้น 2 ล้านบาทในเกณฑ์ขั้นต่ำ



Propertymee เป็นหนึ่งในอิทธิพลในการขับเคลื่อนสังคม ต่อในแง่ของอสังหาริมทรัพย์และที่ดิน เปรียบสเหมือนเพื่อนคู่คิด ช่วยวิเคราะห์ ราคาอสังหาริมทรัพย์ที่คุณนำมาฝากขาย ประกาศขายบ้าน ช่วยวางแผนและปรึกษากับเจ้าของทรัพย์อยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังให้ติดตามการดำเนินการ และรายงานผลอยู่ตลอดเวลา เป็นระยะอย่างทันท่วงที เพราะทั้งมีแผนรองรับและปรับเปลี่ยนวิธีการตลาดได้ ในยุคเศรษฐกิจช่วง Covid-19 เช่นนี้


ดังนั้นท่านสามารถวางใจในการใช้งานเว็บไซต์นี้ได้ เพราะ Propertymee พร้อมให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร หากท่านสนใจสามารถติดต่อผ่านเบอร์โทรศัพท์ได้ที่ 084 287 9239 หรือ Email Admin@Meehaigroup.com

ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page